Kính chào quý khách hàng của AB Group!

Cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng và đặt hàng sản phẩm biển công ty, biển hiệu cửa hàng, in quảng cáo, dán decal và các sản phẩm POSM, decal nam châm dẻo của công ty chúng tôi. 

Do sản phẩm công ty chúng tôi đa số là sản phẩm có yếu tố lắp đặt, hàng hóa cồng kềnh thậm chí có rất nhiều hàng dễ vỡ, hàng có yếu tố tự lắp ráp nên chúng tôi có nhiều hình thức vận chuyển, giao hàng khác nhau cho các sản phẩm của mình

Quá trình giao hàng, thanh toán tiền giao hàng khi đặt hàng một sản phẩm bất kỳ xin phép được mô tả như sau:

1. Quý khách hàng ở xa trung tâm Hà Nội:

Cách thức vận chuyển: Hàng được đóng gói hoặc đóng kiện gỗ, bọc chống sốc đối với hàng dễ vỡ, trầy xước rồi giao đi thông qua đơn vị vận chuyển thứ 3 là Viettel Post và Kerry. Chi phí tính theo chi phí của đơn vị này.

Thời gian giao hàng: Thời gian bao gồm thời gian sản xuất hàng hóa (ghi trên đơn đặt hàng) cộng với thời gian giao tra theo mã vận đơn của bên vận chuyển thứ 3 nói trên

2. Quý khách hàng thuộc địa bàn Hà Nội:

  • Đối với đơn hàng phải lắp đặt

Cách thức vận chuyển: Hàng hóa sẽ được mang theo kèm nhân viên lắp đặt của chúng tôi

Thời gian giao hàng và nghiệm thu hàng hóa: Chính là thời gian sản xuất hàng hóa ghi trên đơn đặt hàng cộng với thời gian thi công tại vị trí quý khách hàng chỉ định.

  • Đối với đơn hàng không phải lắp đặt trong nội thành Hà Nội

Cách thức vận chuyển: Hàng hóa có kích thước lớn sẽ được giao bàng xe tải Thành Hưng, chi phí tính theo giá của hãng xe này công bố trên website của họ tính theo km di chuyển. Đối với hàng hóa có kích thước nhỏ sẽ được giao bằng ứng dụng Grab hoặc Ahamove, chi phí tính theo thông báo của ứng dụng tại thời điểm đó.

Thời gian vận chuyển: Phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển và tùy theo cách quý khách hàng đặt đơn giao ghép hay giao nhanh.